Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tinh bột nghệ mua ở đâu

Tinh bột nghệ mua ở đâu tốt và uy tín


Tinh bôt nghệ mua ở đâu

Tinh bột nghệ mua ở đâu

Công dụng của tinh bột nghệ đã được khoa học và y học cổ truyền chứng nhận, nhưng tinh bột nghệ mua ở đâu nguyên chất thì không phải ai cũng biết.
Tinh bột nghệ vàng chứa nhiều vi chất cần thiết trong việc kháng khuẩn, chống lão hóa, nhanh liền sẹo. Tuy nhiên, cơ thể chỉ có khả năng hấp thụ nhất định, chưa kể dùng không đúng cách dễ xảy ra tác dụng phụ. Trước tiên, bạn nên nên tìm hiểu tinh bột nghệ mua ở đâu tốt để đảm bảo an toàn vệ sinh, độ nguyên chất của sản phẩm, sau đó tiến hành uống tinh bột nghệ theo các cách dưới đây.
Mua tinh bôt nghệ ở đâu

Tinh bột nghệ mua ở đâu tốt


Tinh bột nghệ mua ở đâu nguyên chất nhất

Để trả lời câu hỏi tinh bột nghệ mua ở đâu nguyên chất, người dùng phải biết đánh giá như thế nào là tinh bột nghệ đúng chuẩn. Màu sắc của tinh bột nghệ phải vàng tươi tự nhiên, không sẫm màu. Bên cạnh đó, người dùng cần cảm nhận bằng tay, chạm vào bột thấy mịn, càng mịn càng tốt. Nếu vón cục hay có những viên nhỏ li ti thì không nên mua.
Nếu đang thắc mắc tinh bột nghệ  mua ở đâu nguyên chất, tinh bột nghệ Gia Hân là một lựa chọn hoàn hảo. Công ty có nhiều năm sản xuất tinh bột nghệ nguyên chất chiết xuất từ củ nghệ vàng tươi. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Việt Nam, giúp mang lại hiệu quả điều trị bệnh, chăm sóc sắc đẹp và bồi bổ sức khỏe.

Cách uống tinh bột nghệ vàng hiệu quả

Sau khi tìm hiểu tinh bột nghệ mua ở đâu nguyên chất, người dùng phải biết cách tạo hỗn hợp uống hiệu quả. Pha tinh bột nghệ với mật ong khá khó uống bởi hỗn hợp sền sệt lại quá ngọt, nên bạn có thể vo viên cho dễ nuốt. Trộn hỗn hợp theo tỷ lệ vừa phải, vo viên bằng hạt đỗ đen và uống như bài thuốc đã có sắn. Lưu ý uống với nước ấm vừa đủ và nên nhớ mật ong sẽ gây nóng cơ thể, cần kiểm soát ở một lượng vừa đủ.
Thêm một cách nữa là pha 2 thìa café tinh bột với 1 thìa mật ong vào 50-100ml uống ấm, tỉ lệ pha như vậy rất hợp lý, tránh quá ngấy, khó nuốt. Hoặc nếu không có mật ong thì pha kèm 200ml sữa tươi ấm cũng khá dễ uống.
Ngoài ra, người dùng có thể pha với nước cam hoặc nước chanh để uống. Đơn giản hơn là uống chung với muối hoặc đường, cùng nước ấm. Ngay khi nhận thấy các dấu hiệu lạ trong người, cần ngừng ngay việc uống.
Tinh bột nghệ mua ở đâu

Tinh bột nghệ mua ở đâu nguyên chất

Những lưu ý cần biết khi uống tinh bột nghệ

Nếu sản xuất được tinh bột nghệ theo cách làm tinh bột nghệ vàng tại nhà rất dễ của các chuyên gia, bạn sẽ chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn hẳn hàng bán trôi nổi trên thị trường. Công dụng của loại dược liệu này là vô cùng lớn. Thành phần Curcumin có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa cực mạnh, đặc biệt tiêu diệt tế bào ung thư, hiệu quả điều trị bệnh lý khác.

Tuy nhiên, curcumin không tan trong nước. Thành phần này chiếm 3-10% trong tinh bột nghệ nên nếu uống không đủ lượng sẽ chưa cải thiện được sức khỏe. Chưa kể, tinh bột sản xuất thủ công nhỏ lẻ không loại bỏ được tinh dầu và các tạo chất gây nóng, hại gan, lại dễ bị nhiễm khuẩn nấm mốc.

Người dùng cũng không được uống liều quá cao vì cơ thể dễ bị phản ứng. Ngày nay, khoa học đã có thêm phương pháp nano hóa bổ sung các chất phụ trợ như bioperin giúp cơ thể hấp thu tốt curcumin. Vì thế, mỗi người chỉ cần dùng liều vừa đủ là đã có tác dụng.