Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Giá tinh bột nghệ nguyên chất là bao nhiêu

Giá tinh bột nghệ nguyên chất là bao nhiêu.

Rất nhiều bạn tìm đến tinh bột nghệ nguyên chất để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay chữa bệnh. Nhưng khổ nỗi lại không biết tinh bột nghệ giá bao nhiêu là chuẩn. Để tìm hiểu sâu về vấn đề này bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và bản chất của việc sản xuất và định giá tinh bột nghệ nguyên chất nha.
tinh bột nghệ giá bao nhiêu
tinh bột nghệ giá bao nhiêu
Tinh bột nghệ được định nghĩa là loại thảo dược thiên nhiên, dạng bột mịn. Trong thành phần có chứa hoạt chất Curcumin. Rất có tác dụng làm lành da, kích thích tái tạp da và thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết. Chúng rất được tin dùng trong việc chế biến, sản xuất các loại kem dưỡng da và mặt nạ làm đẹp. Không những thế, việc sử dụng tinh bột nghệ cũng rất dễ dàng, đặc biệt chưa có trường hợp nào gây phản ứng phụ hay các dị ứng khó chịu.
Việc mua tinh bột nghệ cũng không khó khăn gì, bạn có thể mua online trên mạng hay ngoài thị trường truyền thống đều rất dễ dàng và tiện lợi. Nhưng khó khăn cho việc chọn lựa tinh bột nghệ là mỗi nơi một giá, không nơi nào có giá bán giống nơi nào. Tinh bột nghệ giá bao nhiêu là chuẩn, quả thật rất khó khi người tiêu dùng như lạc vào mê cung giá.

Phân loại tinh bột nghệ nguyên chất

Nếu phân loại tinh bột nghệ trên thị trường thì chúng ta có thể thấy có những loại sau:
Tinh bột nghệ đen, nhiều nơi còn gọi chúng là tinh bột nghệ trắng vì chúng có màu trắng. Loại tinh bột nghệ này được sản xuất từ những củ nghệ đen, nhưng thành phẩm lại là màu trắng. Giá của tinh bột nghệ đen thường thấp hơn so với các loại tinh bột nghệ khác. Nếu các bạn đánh đồng tinh bột nghệ giá bao nhiêu tiền, thì tinh bột nghệ đen luôn có giá rẻ nhất.
tinh bột nghệ giá bao nhiêu tiền
tinh bột nghệ giá bao nhiêu tiền
Tinh bột nghệ vàng, đa phần khi nói đến tinh bột nghệ là người ta chỉ nhắc đến tinh bột nghệ vàng và công dụng của chúng. Với những công dụng như đã nói ở trên, chúng ta phần nào cảm nhận được sức mạnh tiềm ẩn của tinh bột nghệ vàng là rất to lớn. Chỉ cần trộn một ít tinh bột nghệ vàng vào kem dưỡng da của bạn, nó sẽ tăng thêm gấp bội lần giá trị với tác dụng dưỡng da và xóa sẹo. Nhưng nhất thiết phải là tinh bột nghệ nguyên chất bạn nhé.
Tinh bột nghệ đỏ. Nếu phân ra thêm 1 loại nữa là tinh bột nghệ đỏ thì cũng chẳng sai. Chúng được vi danh là loại tinh bột nghệ có hàm lượng Curcumin cao nhất, công dụng thì giống hệt công dụng của tinh bột nghệ vàng. Và nếu so sánh vè giá, tinh bột nghệ giá bao nhiêu thì tinh bột nghệ đỏ có giá cao nhất trong 3 loại kể trên.
tinh bột nghệ nguyên chất giá bao nhiêu tiền
tinh bột nghệ nguyên chất giá bao nhiêu tiền
Nhận thấy nhu cần xã hội về loại thảo dược này ngày càng tăng cao. Nhiều cơ sở sản xuất đã cho ra thị trường loại tinh bột nghệ kém chất lượng, giá thành rẻ dưới lý do cung không đủ cầu.
Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy chọn mua tinh bột nghệ tại những địa chỉ uy tín, thương hiệu đã được người tiêu dùng bình chọn.
Theo nhiều tài liệu mà chúng tôi thu thập được. Giá tinh bột nghệ nguyên chất sẽ là khoảng 800 ngàn cho 1kg nếu là tinh bột nghệ vàng.

Vì sao tinh bột nghệ lại có giá đắt như vậy

Giá tinh bột nghệ thông thường sẽ mắc hơn rất nhiều lần các loại tinh bột khác như tinh bột mỳ, tinh bột sắn dây hay nhiều loại khác nữa.
Đơn giản, củ nghệ tươi để sản xuất tinh bột nghệ cũng có giá không rẻ trên thị trường. Hơn nữa các công đoạn sản xuất tinh bột nghệ cũng mất nhiều thời gian và công sức hơn.
tinh bột nghệ nguyên chất giá bao nhiêu
tinh bột nghệ nguyên chất giá bao nhiêu
Tinh bột nghệ là thảo dược quý, rất tốt cho sức khỏe nên ngày càng được săn đón. Tuy nhiên chúng hoàn toàn không hiếm. Nếu bạn mua tinh bột nghệ với giá quá cao, bạn cũng cần xem lại. Biết đâu bạn đang mua hớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét