Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

Điều trị thâm bằng tinh bột nghệ vàng cho phụ nữ sau sinh

Sau khi trải qua quá trình sinh nở,  bên cạnh niềm vui hạnh phúc vô bờ bến là những vấn đề về sức khỏe cũng như nhan sắc mà phụ nữ nào cũng sẽ gặp phải. Những vết thâm xấu xí khiến các eva mất ăn , mất ngủ.
Tinh bột nghệ vàng nguyên chất
Tinh bột nghệ vàng nguyên chất
Để xóa bỏ những ưu phiền của bạn, bài viết sau sẽ bật mí cách điều trị thâm bằng tinh bột nghệ vàng cho phụ nữ sau sinh.

Sự kết hợp hoàn hảo của chanh tươi và tinh bột nghệ vàng

Là loại quả chứa nhiều axit và vitamin C tự nhiên, chanh giúp làm trắng da và loại bỏ những vết thâm đen hiệu quả.
Tinh bột nghệ vàng
Tinh bột nghệ vàng
Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu trên, làn da của phái đẹp sẽ trắng hồng tự nhiên. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, chị em thoa lên vùng da có vết thâm đen cần loại bỏ, massage nhẹ nhàng 15 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện kiên trì sau 1 thời gian đến khi vết thâm mờ dân và mất hẳn.

Nước ép khoai tây và tinh bột nghệ vàng nguyên chất

Chẳng thể phủ nhận vai trò của khoai tây trong việc loại bỏ vết thâm trên da. Loại củ này rẻ tiền, an toàn và cách thực hiện đơn giản mang lại hiệu quả cao nên được nhiều eva tin dùng. Các vitamin C có trong khoai tây giúp đào thải tế bào chết, chống lại quá trình oxy hóa và bảo vệ da khỏi sắc tố melanin gây sạm da. Bên cạnh đó, các dưỡng chất cần thiết của 2 nguyên liệu này sẽ làm giảm quá trình lão hóa và mang đến làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Bạn chỉ cần chuẩn bị nước ép khoai tây, trộn đều với 1 thìa tinh bột nghệ, bôi lên vùng da cần chăm sóc và loại bỏ vết thâm xấu xí, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 15 phút, rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2- 3 lần/ tuần.

Tinh bột nghệ vàng và mật ong

Được coi là thần dược trong việc xóa bỏ vết thâm, công thức đơn giản này được nhiều chị em áp dụng và đánh giá cao về hiệu quả đạt được. Theo đó, bạn chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1, thoa lên vùng da bị thâm, rồi rửa lại với nước ấm sau 20 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để thấy được hiệu quả tuyệt vời từ công thức này.
Tinh bột nghệ vàng Gia Hân
Tinh bột nghệ vàng Gia Hân
Điều trị thâm bằng tinh bột nghệ vàng cho phụ nữ sau sinh an toàn và đơn giản, chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Sử dụng kiên trì phương pháp này, bạn sẽ sớm có được làn da mịn màng và trắng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét